Bốn cấp độ an toàn sinh học được thiết kế để chống lại các tác nhân sinh học

Các tác nhân sinh học được phân loại theo mức độ nguy hiểm của chúng. Đảm bảo rằng bạn có tất cả thông tin cần thiết để bảo vệ nhân viên của mình, môi trường cộng đồng địa phương với hướng dẫn toàn diện về an toàn sinh học trong phòng thí nghiệm.

Bốn cấp độ an toàn sinh học được thiết kế để chống lại các tác nhân sinh học

Bốn mức độ an toàn sinh học

Bốn mức độ an toàn sinh học được thiết kế để bảo vệ chống lại các tác nhân sinh học cụ thể, bao gồm vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng, tác nhân vi rút. Các cấp độ an toàn sinh học được thiết kế để xác định những biện pháp an toàn nào cần được áp dụng cho các tác nhân phòng thí nghiệm đang sử dụng để ngăn ngừa ô nhiễm.

Cấp độ I – Cấp độ an toàn sinh học thấp nhất, áp dụng cho các tác nhân gây ra mối đe dọa tối thiểu và không thường xuyên gây bệnh cho người lớn khỏe mạnh.

Cấp độ 2 – Cấp độ an toàn sinh học thứ hai bao gồm các phòng thí nghiệm đang làm việc với các tác nhân liên quan đến bệnh tật ở người.

Cấp độ 3 – Áp dụng cho các phòng thí nghiệm làm việc với các đại lý được kiểm soát chặt chẽ và phải được đăng ký với các cơ quan chính phủ thích hợp.

Cấp độ 4 – Các tác nhân có nguy cơ cao gây bệnh chết người yêu cầu an toàn sinh học cấp độ bốn, để bảo vệ và ngăn chặn tối đa.

Khử nhiễm tất cả các dịch vụ cũng có thể được thực hiện trên tủ an toàn sinh học và tủ hút khí độc. Để hỏi về các dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể liên hệ với chúng tôi.