Bốn lợi ích khi chọn công việc mô-đun tủ hút cho phòng thí nghiệm

Mô-đun là đồ nội thất phòng thí nghiệm không cố định, nhưng có thể được di chuyển và cấu hình lại khi nhu cầu của phòng thí nghiệm thay đổi. Khi chọn casework cho tủ hút khí độc phòng thí nghiệmcủa bạn, hãy xem xét bốn lợi ích sau của casework mô-đun:

Lợi ích # 1: Công việc theo mô-đun linh hoạt. Trong phòng thí nghiệm hiện đại ngày nay, nhu cầu thay đổi nhanh chóng. Bởi vì casework mô-đun không cố định, nó có thể được tháo rời nhanh chóng và dễ dàng để di dời và cấu hình lại khi phòng thí nghiệm phát triển. Điều này làm giảm chi phí liên quan đến việc cải tạo phòng thí nghiệm tủ hút điển hình, vì không cần xây dựng lớn.

Bốn lợi ích khi chọn công việc mô-đun tủ hút cho phòng thí nghiệm

Lợi ích # 2: Việc cài đặt mô-đun nhanh chóng và dễ dàng. Nhà máy điển hình yêu cầu sản xuất tại chỗ. Mặt khác, các công việc mô-đun thường được sản xuất trong nhà máy, sau đó được vận chuyển sẵn sàng để lắp đặt. Khi công việc đến, bất kỳ ai có kỹ năng xây dựng cơ bản đều có thể lắp đặt chúng bằng các công cụ hàng ngày trong một khoảng thời gian ngắn. Với casework mô-đun, thời gian cài đặt có thể được cắt giảm một nửa.

Lợi ích # 3: Cửa sổ mô-đun trông được thiết kế riêng. Bởi vì nó được sản xuất tại nhà máy, nhiều người lầm tưởng rằng loại casework này là “khuôn cắt bánh quy”. Không gì có thể hơn được sự thật. Loại casework này có thể được thiết kế để đáp ứng nhu cầu thiết kế cụ thể của phòng thí nghiệm của bạn và có thể được tùy chỉnh theo kích thước, màu sắc, chất liệu và kiểu dáng.

Lợi ích # 4: Việc sửa chữa theo mô-đun rất dễ dàng. Công việc cố định thường yêu cầu sửa chữa tại chỗ có thể tốn kém và mất thời gian. Bởi vì casework mô-đun được thiết kế để có các tính năng có thể tháo rời sau đó gắn lại nên việc sửa chữa bản lề, cửa và ngăn kéo rất đơn giản.

Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu thêm về loại tủ đựng hóa chất cùng một số loại ban thi nghiem đặc thù cho từng phòng thí nghiệm riêng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải đáp tư vấn tận tâm.