Cung cấp giải pháp thiết kế phòng thí nghiệm mở và linh hoạt

Xu hướng thiết kế không gian phòng thí nghiệm đã thay đổi đáng kể trong 20 năm qua. Những đổi mới trong công nghệ, phương pháp nghiên cứu và cách các nhà khoa học làm việc đang thúc đẩy ngành thiết kế phòng thí nghiệm cung cấp các giải pháp thiết kế phòng thí nghiệm mở và linh hoạt.

Dòng sản phẩm tủ thí nghiệm đang giúp đáp ứng nhu cầu phát triển của các phòng thí nghiệm trên cả nước. Họ cung cấp một loạt các hệ thống tích hợp đa dạng, sử dụng tối đa không gian theo chiều dọc, hoàn toàn độc lập và bao gồm các băng ghế không yêu cầu gắn vào sàn.

Giải pháp thiết kế phòng thí nghiệm mở và linh hoạt

Tính di động và tính linh hoạt

Không chỉ là loại tủ hút khói năng lượng thấp, thân thiện với môi trường này mà nó còn dễ sử dụng. Nó cực kỳ linh hoạt để làm việc khi thiết kế một phòng thí nghiệm và cực kỳ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi, Michael nói, chủ sở hữu của LFFH, Inc.

Fume Hood giải pháp xanh dễ dàng cho phép linh hoạt và độc lập trước đây chưa từng thấy trong các tủ hút truyền thống. Bởi vì mui xe không cần ống dẫn hoặc cung cấp không khí bổ sung, nó cài đặt hầu như bất cứ nơi nào. Điều này cũng làm cho nó dễ dàng di chuyển, dẫn đến tiết kiệm chi phí xây dựng cho các phòng thí nghiệm.

Hiệu quả và an toàn cao

Tủ hút sử dụng hệ thống lọc NeutrodineⓇ của Erlab và có khả năng lọc chất lỏng, chất rắn, axit, bazơ, dung môi và bột (với việc sử dụng mô-đun HEPA bổ sung). Hệ thống lọc sử dụng sự hấp phụ để thu thập 98% hóa chất thường được sử dụng. 2% còn lại là không độc hại hoặc được sử dụng bởi ít hơn 0,1% các phòng thí nghiệm.

Các tính năng an toàn bao gồm hệ thống lọc an toàn dự phòng và một số cảm biến theo dõi tình trạng bộ lọc, chất lượng không khí xung quanh, nhiệt độ, vị trí của khung và dữ liệu thời gian sử dụng.

Hấp phụ cũng có nghĩa là giải pháp an toàn hơn cho môi trường. Khi các tủ hút khí độc khói truyền thống phân tán các khói độc hại thu được vào khí quyển, hệ thống lọc của NeutrodineⓇ thu thập chúng trong các bộ lọc có thể thay thế được đốt trong chu trình CO2 không tác động.