Dự án thiết kế và thi công nội thất thiết bị phòng thí nghiệm

Trong các dịch vụ thiết kế và xây dựng phòng thí nghiệm của chúng tôi , bạn sẽ làm việc với một cá nhân có trách nhiệm từ thiết kế sớm đến giao hàng. Trong giai đoạn thiết kế phòng thí nghiệm và thiết bị, người quản lý dự án (PM) của bạn sẽ giúp nhóm của bạn đưa ra quyết định sáng suốt và đảm bảo kết quả cuối cùng tuyệt vời.

Phương pháp tiếp cận của chúng tôi để thiết kế phòng thí nghiệm

  • Tính liên tục – PM của bạn sẽ là cùng một người từ cuộc trò chuyện ban đầu đến khi hoàn thành và hỗ trợ trong tương lai.
  • Thiết kế – Tìm hiểu với PM của bạn và đưa ra quyết định sáng suốt.
  • Đánh giá dự án – Xác định bất kỳ thách thức thiết kế hoặc xây dựng tiềm năng nào ở phía trước và phát triển (các) kế hoạch hành động khắc phục.
  • Xây dựng PM của bạn sẽ điều phối tất cả các giao dịch, đơn đặt hàng vật liệu và giao hàng theo yêu cầu:
    • Rõ ràng giao tiếp là chìa khóa
    • Ngay lập tức giải quyết các thách thức khi chúng phát sinh
    • Luôn có sẵn để giải quyết các mối quan tâm và trả lời các câu hỏi.
Dự án thiết kế và thi công nội thất thiết bị phòng thí nghiệm

Chọn một phương pháp xây dựng và PM của bạn sẽ làm cho những điều tuyệt vời xảy ra. Không cần phải lo lắng về những cơ hội bị bỏ lỡ hoặc tôi mong muốn chúng tôi đã có được Chương trình của chúng tôi sẽ hỏi đúng câu hỏi và hiểu mục tiêu của bạn và kết hợp tất cả lại với nhau, đảm bảo rằng các dịch vụ (ví dụ như điện, khí, nước, v.v.) địa điểm, băng ghế dự bị rất phong phú và dự án chạy trơn tru.

Liên hệ với chúng tôi hôm nay cho nhu cầu dịch vụ thiết kế phòng thí nghiệm và trang bị các thiết bị bàn ghế tủ thí nghiệm của bạn.

Vật liệu được giao và cài đặt: Các dự án được trích dẫn toàn diện – giá cả, trừ khi có ghi chú khác, bao gồm tất cả các vật liệu và lắp đặt mộc. Cách tiếp cận này không bao gồm xây dựng, điện, HVAC, hệ thống ống nước, đường ống và các dịch vụ khác ngoài lắp đặt mộc.

Vật liệu được phân phối: Người quản lý dự án PM của bạn sẽ phối hợp phân phối tất cả các vật liệu cần thiết để người khác cài đặt. Sau khi có tài liệu tại chỗ, bạn sẽ nhận được Hướng dẫn cài đặt phòng thí nghiệm. Trình quản lý dự án của bạn luôn có sẵn và sẽ cung cấp hỗ trợ qua điện thoại để trả lời các câu hỏi và đảm bảo cài đặt tuyệt vời.