Tủ đựng hóa chất chứa axit ăn mòn bằng Polypropylene và Polyethylene

Trong thời đại ngày nay, hầu hết mọi công ty công nghiệp và phòng thí nghiệm đều sử dụng hóa chất theo cách này hay cách khác. Trong số đó có các trường học, trường đại học, viện y tế, cơ quan chính phủ, nhà kho, kho chứa hàng và các cơ sở khác.

Bằng cách sử dụng tủ bảo quản hóa chất đặc biệt, điều này có thể đưa ra một giải pháp tối ưu cho việc lưu trữ các hóa chất độc hại và không cháy tuân thủ an toàn.

Tủ đựng hóa chất chứa axit ăn mòn bằng Polypropylene và Polyethylene

Do đó, tủ bảo quản hóa chất mang đến một giải pháp tuyệt vời cho các yêu cầu an toàn cho dù cần lưu trữ loại hóa chất nào. Đối với dòng đặc biệt này, nó phù hợp với axit nhẹ và hóa chất. Bạn có thể bảo vệ người dùng cuối và môi trường làm việc / trường học khỏi tai nạn bằng cách sử dụng tủ lưu trữ hóa chất.

Để lưu trữ hóa chất bazơ và axit mạnh hơn, bạn có thể kiểm tra tủ đựng hóa chất chứa axit ăn mòn bằng Polypropylene và Polyethylene của chúng tôi .

Chúng tôi cung cấp các tủ đựng hóa chất được thiết kế đặc biệt, tuân theo mã để lưu trữ các vật liệu nguy hiểm như axit, bazơ, chất oxy hóa hoặc các vật liệu độc hại. Tất cả các mẫu trong loạt sản phẩm này đều có tay cầm chốt 3 điểm, lỗ thoát khí và lớp sơn phủ epoxy nung.

Ngoài ra, loạt sản phẩm này còn đi kèm với nhãn nguy hiểm nổi bật ở cửa, vít cân bằng ở chân và kệ có thể điều chỉnh.