Tủ đựng hóa chất chứa axit ăn mòn polyethylene

Tủ đựng hóa chất chứa axit ăn mòn bằng polyethylene đúc cho độ bền và thẩm mỹ dễ chịu. Cấu trúc chống hóa chất và chống gỉ nên nó phù hợp để sử dụng trong mọi môi trường. Thiết bị có kích thước nhỏ gọn, lý tưởng để sử dụng trong phòng thí nghiệm và các cơ sở công nghiệp.

Các tính năng tủ polyethylene cụ thể:

  • Cung cấp sự bảo vệ hiệu quả cho các hóa chất nguy hiểm nhất của bạn
  • Được làm bằng polyethylene mật độ cao (HDPE) cho cả sức mạnh và khả năng chống ăn mòn
  • Tất cả các đường nối bên trong được đúc để tạo thành một con dấu kín chất lỏng cần thiết để phù hợp với tiêu chuẩn của OSHA về ngăn chặn thứ cấp
  • Bản lề cửa tủ nhựa thiết kế độc đáo, không bị kim loại ăn mòn, có thể hoán đổi hai bên.
Tủ đựng hóa chất chứa axit ăn mòn polyethylene

Lưu trữ một cách an toàn các axit

Các axit mạnh như axit clohydric, sulfuric hoặc nitric; hoặc các bazơ mạnh như natri, kali, hoặc canxi hydroxit trong tủ 12 lít / 46 lít bền, nhỏ gọn này. Không bao giờ lo lắng về sự ăn mòn — thiết kế polyethylene hoàn toàn không chứa kim loại cung cấp khả năng chống hóa chất tuyệt vời chống tràn hoặc hơi hư hại. 

Kệ chống tràn bằng polyethylene, sử dụng cho bên trong tủ đựng hóa chất để chứa đồ rò rỉ và tháo ra để vệ sinh dễ dàng. Cửa bản lề từ hai bên để sử dụng đơn vị tốt nhất. Cửa mở gần 180 độ dễ dàng tiếp cận, gắn chặt với thân khi đóng. 

Ngoài ra, thiết bị chấp nhận một ổ khóa (không bao gồm) để bảo mật. Hai vị trí lỗ thông hơi được tạo sẵn ở bên cạnh cung cấp hướng dẫn cho bộ thông hơi hậu mãi (không bao gồm) trong trường hợp tủ yêu cầu hệ thống loại bỏ hơi có áp suất.

Môi trường nghiên cứu sử dụng nhiều loại hóa chất khác nhau có yêu cầu bảo quản đặc biệt. Cho dù sử dụng axit, bazơ hay dung môi, điều quan trọng là phải cách ly các chất lỏng không tương thích để tránh các vụ nổ hoặc hỏa hoạn thảm khốc. Đối với các mô hình khác, vui lòng xem toàn bộ dãy tủ thí nghiệm của chúng tôi .