Tủ đựng hóa chất chứa axit ăn mòn Polypropylene

Đầu tiên và quan trọng nhất, cấu trúc polypropylene được hàn và không có kim loại sẽ đảm bảo thiết bị này không bị ăn mòn. Tủ đựng hóa chất chứa axit ăn mòn Polypropylene được trang bị các giá đỡ có thể điều chỉnh chống rò rỉ, có thể tháo rời để vệ sinh. Để tăng cường bảo mật, người dùng có thể sử dụng một ổ khóa trên chốt khóa.

Ngoài ra, tủ nhựa polypropylene dung tích 45 Gallon này có thể lưu trữ các hóa chất ăn mòn mạnh, chẳng hạn như axit sulfuric, axit nitric và axit axetic. Ngoài ra, nó đi kèm với nhãn rõ ràng để chỉ ra hóa chất ăn mòn được lưu trữ bên trong. Chúng tôi cũng có các vật liệu khác cho tủ bảo quản hóa chất: dòng MC thép và dòng Polyethylene . Chúng tôi sản xuất và cung cấp tủ theo tiêu chuẩn OSHA & NFPA.

Tủ đựng hóa chất chứa axit ăn mòn Polypropylene

Các tính năng chính của tủ chứa axit ăn mòn polypropylene:

  • Cấu trúc polypropylene hàn
  • Chống ăn mòn
  • Được trang bị các kệ có thể điều chỉnh chống rò rỉ, có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng Người dùng có thể sử dụng một ổ khóa trên nút khóa để tăng cường bảo mật.
  • Được khuyến nghị để lưu trữ các hóa chất ăn mòn mạnh, chẳng hạn như axit sulfuric, axit nitric và axit axetic
  • Nhãn rõ ràng để chỉ ra chất ăn mòn được lưu trữ bên trong.

Nếu có bất cứ thông tin nào chưa rõ về tủ đựng hóa chất vui lòng tham khảo thêm những bài viết khác liên quan trên site của chúng tôi, hoặc chat mail gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.