Tủ giữ ẩm phạm vi nhiệt độ 10 độ C đến 60 độ C

Đặc điểm kỹ thuật

  • Tần số 50 Hz
  • Vôn 220V
  • Lớp tự động hóa Tự động
  • Xử lý bề mặt Đánh bóng
  • Vật chất Thép không gỉ

Ứng dụng

Tủ giữ ẩm phạm vi nhiệt độ 10 độ C đến 60 độ C Tủ được thiết kế đặc biệt để làm khô môi trường của thực vật và động vật điều tra sự phát triển của hơi nước, kiểm tra vật liệu đóng gói. Xác định độ bền điện môi, thử nghiệm cách điện của các bộ phận điện & nhiều thử nghiệm khác yêu cầu không khí có nhiệt độ và độ ẩm được kiểm soát tốt.

Tủ giữ ẩm phạm vi nhiệt độ 10 độ C đến 60 độ C

Kết cấu

Hai vách ngăn, buồng bên trong làm bằng thép không gỉ 304 cấp và thân bên ngoài làm bằng thép tấm nhẹ được sơn hợp lệ. Bánh xe đôi được cung cấp để di chuyển dễ dàng. Bên trong có cửa kính nhìn toàn cảnh.

Phạm vi & Độ chính xác

Phạm vi nhiệt độ được cung cấp từ 10 ° c đến 60 ° c ± 1 ° c & độ ẩm 50% đến 95% ± 4%. Cả hai đều được điều khiển bằng bộ điều khiển kỹ thuật số điện tử với màn hình kỹ thuật số về nhiệt độ và độ ẩm% tuổi trực tiếp. Máy sưởi được đánh dấu ISI quan tâm đến nhiệt độ cao hơn môi trường xung quanh trong đó máy nén thân thiện với môi trường được làm kín theo kiểu kín duy trì nhiệt độ thấp hơn môi trường. Bên trong bồn bằng thép không gỉ được cung cấp cho hơi. Cung cấp kệ lưới thép không gỉ. Buồng được cách nhiệt bằng puf cách nhiệt. Bể chứa nước phía sau được cung cấp.