Tủ hút Perchloric năm điều hàng đầu cần biết

Trong bất kỳ phòng thí nghiệm nào, tủ hút là động lực thúc đẩy các điều kiện an toàn và thí nghiệm thích hợp cần thiết để tiến hành thử nghiệm quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào 5 khía cạnh quan trọng cần xem xét trước khi bạn đầu tư tủ hút khí độc Perchloric cho phòng thí nghiệm của mình.

Tủ hút Perchloric năm điều hàng đầu cần biết

Tủ hút Perchloric năm điều hàng đầu cần biết

  1. Tùy chọn kích thước: Tủ hút mùi perchloric được sản xuất theo chiều rộng tiêu chuẩn là 48 ”, 60”, 72 ”84” và 96 ”. Kích thước tùy chỉnh cho chiều rộng và chiều sâu cũng có sẵn theo yêu cầu.
  2. Tùy chọn lót bên trong: Tủ hút mùi Perchloric sử dụng một hệ thống tích hợp trong đó lớp lót bằng thép không gỉ Loại 316 với và mặt trên quầy bằng thép không gỉ được hàn với nhau. Hầu hết các tủ hút để bàn khác đều yêu cầu lớp lót bên trong bằng polyresin tiêu chuẩn với mặt trên bằng nhựa epoxy riêng biệt.
  3. Hệ thống rửa bên trong: Tủ hút perchloric yêu cầu tùy chọn này để duy trì khu vực làm việc an toàn trong tủ hút.
  4. Tùy chọn vách ngăn: Cửa chắn dọc là lựa chọn phổ biến nhất trong số các sản phẩm tủ hút âm bàn. Các tùy chọn bổ sung của cửa chắn ngang và kết hợp phổ biến hơn với tủ hút không cửa.
  5. Tủ lưu trữ / Hệ thống hỗ trợ: Tủ đế thép, tủ axit, tủ kết hợp axit dễ cháy và khung đế thép hình ống là tất cả các tùy chọn hỗ trợ tủ hút phổ biến cho tủ hút Perchloric.

Ngoài ra trong phòng Lab cũng còn rất nhiều sản phẩm khác chẳng hạn như ban thi nghiem, tủ đựng hóa chất, tủ cấy vi sinh,… Nếu bạn quan tâm có thể theo đường link hoặc gọi điện, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn.