Tủ lưu trữ ống thông bằng thép không gỉ

Tủ lưu trữ ống thông bằng thép không gỉ là giải pháp cho nhu cầu lưu trữ ống thông của bạn. Tủ lưu trữ ống thông bằng kim loại chất lượng cao của sẽ đáp ứng các yêu cầu của phòng thí nghiệm. Các tủ thí nghiệm được sản xuất theo mô hình Hầm, Di động hoặc Đặt tự do, với đỉnh bằng phẳng hoặc dốc. Giải pháp lưu trữ ống thông sẽ được tùy chỉnh và cấu hình theo yêu cầu riêng của bạn.

Tủ lưu trữ ống thông bằng thép không gỉ

Tủ đựng ống thông bằng thép không gỉ cung cấp tối đa tính năng Accessiblilty – Mỗi nắp ống thông cung cấp phần mở rộng đầy đủ, giúp đưa ống thông vào toàn cảnh. Tiện ích mở rộng đầy đủ cung cấp khả năng truy cập nhanh chuyên nghiệp.

Thông số kỹ thuật

  • Mô hình sâu 24 inch phổ biến nhất, các ống trượt ống thông dài 21 inch và có sáu móc. 
  • Tủ rộng 36 ”được cấu hình với tối đa sáu hàng ống trượt. 
  • Tủ rộng 48 inch được thiết kế với hệ thống móc quản lý ống thông lên đến tám hàng để treo hàng tồn kho giúp truy cập nhanh chóng. 
  • Mỗi ống trượt có thể chứa 10 đến 15 ống thông trên mỗi móc. Có thể chứa tới 800 ống thông trong một tủ duy nhất. 
  • Bao bì rộng hơn cũng có thể được điều chỉnh thông qua khả năng điều chỉnh từ bên này sang bên kia. 
  • Quản lý ống thông tùy chỉnh có thể được thiết lập với các hàng kép của ống trượt cho ống thông ngắn hơn.

Tủ thí nghiệm thép không gỉ là phương pháp tốt nhất để lưu trữ ống thông, do tính chất xâm lấn của các thủ tục trong các khoa này. Đối với các ứng dụng y tế, vệ sinh là ưu tiên hàng đầu và do đó thép không gỉ là sự lựa chọn vật liệu mang lại bề mặt vệ sinh, dễ lau chùi nhất.

Có thể trang bị Tủ lưu trữ ống thông để chỉ sử dụng một phần của tủ có móc Ống thông và các phần khác có giá, giỏ và khay có thể điều chỉnh được.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp một số mẫu tủ đựng hóa chấttủ hút khí độc khác cho phòng thí nghiệm. Liên hệ ngay với chúng tôi 0987281007 để được hỗ trợ tốt nhất.