Tủ thí nghiệm lưu trữ kiềm và axit flohydric

Lưu trữ axit flohydric

Axit và kiềm nên được bảo quản trong tủ thí nghiệm được thiết kế cho các chất cụ thể này. Tuy nhiên, việc bảo quản axit flohiđric là một trường hợp đặc biệt. Vì sự nguy hiểm bổ sung, axit flohydric phải luôn được bảo quản riêng biệt và có khóa và chìa khóa, đặc biệt là trong phòng làm việc. Ngoài ra, hóa chất phải được bảo quản theo cách mà chỉ những người có thẩm quyền và đáng tin cậy mới có thể tiếp cận.

Để đáp ứng yêu cầu này, Chúng tôi đã phát triển một loại tủ đựng hóa chất có ngăn tích hợp đặc biệt để lưu trữ axit flohydric. Ngăn chứa axit flohydric có sẵn cho các tủ axit-kiềm cao phù hợp với quy tắc kỹ thuật về các chất nguy hiểm.

Tủ thí nghiệm lưu trữ kiềm và axit flohydric

Ngăn tích hợp axit flohydric

Tủ đựng axit-kiềm với hộp axit flohydric riêng biệt làm tùy chọn nội thất: Để đảm bảo rằng chỉ những người có thẩm quyền mới được tiếp cận với chất cực kỳ nguy hiểm.

  • Axit flohydric có thể được bảo quản riêng trong tủ đựng hóa chất.
  • Nó có thể được khóa độc lập với tủ và được dán nhãn thích hợp trên cửa.
  • Nó cung cấp khả năng bảo vệ cao nhất có thể trong trường hợp rò rỉ: ngăn tích hợp axit flohydric được trang bị khay thu gom tích hợp làm bằng polypropylene. Chiều cao của khay thu được thiết kế sao cho có thể tháo rời thùng chứa 1 lít ngay cả khi đặt thẳng đứng trên khay và ngăn tích hợp sẵn. Điều này đảm bảo an ninh bổ sung.
  • Thông gió kỹ thuật được cung cấp thông qua hệ thống khai thác hiện có từ bên trong tủ thí nghiệm.

Làm gì khi bị cháy bởi axit flohidric?

Nếu bị bỏng bởi axit flohydric, cần sơ cứu ngay. Nó không phải là vấn đề của phút, mà là giây! Tất cả nhân viên và sơ cứu viên phải được thông báo về các nguy cơ sức khỏe và các biện pháp sơ cứu trong trường hợp xảy ra tai nạn do axit flohydric và được hướng dẫn cách ứng xử khi xảy ra tai nạn liên quan đến công việc.

Một loại thuốc giải độc đã được chứng minh là tiêm dung dịch canxi gluconat vào mô bị tổn thương. Giải pháp một mình là không đủ; Các tai nạn về axit flohydric luôn cần được điều trị y tế. Vì vậy, chuỗi sơ cứu giữa công ty, bác sĩ công ty, bệnh viện hoặc dịch vụ khẩn cấp nên được xác định trước. Dung dịch súc rửa sơ cứu ( HEXAFLUORINE ) cũng đã chứng minh được hiệu quả trên thực tế.