5 bước để thiết kế tủ hút phòng thí nghiệm phù hợp

Xác định ngân sách phòng thí nghiệm tủ hút cũng quan trọng như thiết kế không gian. Dưới đây là năm bước để thiết kế phòng thí nghiệm tủ hút khí độc phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

5 bước để thiết kế tủ hút phòng thí nghiệm phù hợp

1. Thiết lập ngân sách phòng thí nghiệm tủ hút của bạn với ba lĩnh vực

  • Nhân viên: Xác định xem bạn sẽ phải trả bao nhiêu người để vận hành và duy trì phòng thí nghiệm của mình và chi phí đó là bao nhiêu.
  • Thiết bị chính: Lập danh sách các thiết bị chính cần thiết và sắp xếp thứ tự ưu tiên cho danh sách theo sự cần thiết. Hãy chắc chắn xem xét chi phí của các hợp đồng dịch vụ khi lập kế hoạch ngân sách của bạn.
  • Vật tư: Đây là những hàng hóa tiêu hao và không thể tiêu thụ được cần hàng ngày, chẳng hạn như ống, đồ thủy tinh, hóa chất, v.v.

2. Nhận báo giá bằng văn bản cho các thiết bị chính

Hãy chắc chắn hỏi một số công ty để ước tính, vì vậy bạn có thể so sánh giá cả. Hỏi các nhà cung cấp xem họ có cung cấp các chương trình khởi động phòng thí nghiệm giảm giá thiết bị cho các phòng thí nghiệm mới không.

3. So sánh ước tính với ngân sách của bạn

Bạn đang ở sân chơi bóng? Nếu không, hãy xem danh sách của bạn và quyết định nơi bạn có thể thỏa hiệp và nơi nào bạn không thể. Bạn sẽ không thể làm gì nếu không có thiết bị cần thiết của mình, nhưng có thể phải đưa những món đồ “tốt đẹp nên có” của bạn vào danh sách để mua trong tương lai.

4. Nhận trợ giúp

Phát triển mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp và đại diện bán hàng của bạn, đồng thời yêu cầu họ đề xuất các lựa chọn thay thế sẽ giúp bạn có được những gì bạn cần trong khi vẫn trong phạm vi ngân sách. Các chuyên gia này làm việc với nhiều phòng thí nghiệm khác nhau, và sẽ có thể chia sẻ cách cắt giảm chi phí. Ví dụ, duy trì trong phạm vi ngân sách có thể đơn giản như thay đổi vật liệu làm việc của bạn.

5. Sáng tạo

Hỏi đồng nghiệp và các phòng thí nghiệm khác xem họ có sẵn sàng tặng thiết bị cũ hoặc đã qua sử dụng trong tình trạng hoạt động tốt cho phòng thí nghiệm của bạn không. Đây là một cách tuyệt vời để có được mọi thứ bạn cần trong khi vẫn ở trong phạm vi ngân sách.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nói chuyện với các chuyên gia về tủ thí nghiệm và ban thi nghiem của chúng tôi. Hotline: 0987281007