Cửa giỏ khay kệ tủ lưu trữ ống thông

Cửa giỏ khay kệ tủ lưu trữ ống thông cho các ứng dụng y tế, vệ sinh là ưu tiên hàng đầu. Do đó thép không gỉ là sự lựa chọn vật liệu mang lại bề mặt vệ sinh, dễ lau chùi nhất.

Cửa ra vào

Hai cửa có chiều cao toàn phần, bằng kính sẽ được cung cấp với khung chu vi bằng thép không gỉ, hàn Heliarc để tạo thành cấu trúc cứng và được đánh bóng đến lớp hoàn thiện số 4. Cửa ra vào phải có ô kính an toàn, chống vỡ, dày ¼ ”(6mm). Cửa phải được cung cấp với tay kéo mạ crom, bản lề và bắt con lăn.

khay tủ lưu trữ ống thông

Giỏ và khay mô-đun

Lưu trữ ống thông có thể được kết hợp với nhiều loại giỏ và khay mô-đun. Các khay lưu trữ trọng lượng thấp, chống rò rỉ này cung cấp các tùy chọn vô hạn mang lại hiệu quả tuyệt vời trong lưu trữ phẫu thuật do có sẵn các ngăn có thể điều chỉnh. Có màu xám, dây trong suốt và bọc nhựa PC. kích thước bao gồm; 23-5 / 8 “x 15-3 / 4”, chiều cao 2 “, 4” và 8 “.

kệ tủ lưu trữ ống thông

Kệ thép không gỉ có thể điều chỉnh

Phòng điều hành hỗn hợp kết hợp lưu trữ ống thông với các giá thép không gỉ có thể điều chỉnh được. Tùy thuộc vào yêu cầu, các kệ có thể được bao gồm trong tủ catheter để tối ưu hóa việc lưu trữ trên. Có thể đặt thêm kệ bổ sung cho các tủ thông hiện có.

Hãy cùng tìm hiểu thêm loại tủ đựng hóa chất tủ hút khí độc hiện được sản xuất và cung cấp bởi Công ty chúng tôi. Liên hệ 0987281007 để được tư vấn chi tiết và rõ nhất.